Loại nước khoáng Kim Bôi được rất nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những loại nước uống tốt nhất, bởi do trong số thành phần hay còn gọi là hàm lượng khoáng của loại nước khoáng Kim Bôi có các ion hòa tan và nồng độ vừa đủ. vì vậy nước khoáng thiên nhiên Kim Bôi đặc biệt tốt cho sức khỏe của mọi người.

1. Nước khoáng Kim Bôi có nguồn gốc từ đâu?

Bắt nguồn với nguồn nước nóng Kim Bôi là một suối nước nóng tại xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. dòng suối nước nóng này cùng khoảng cách với thành phố Hòa Bình khoảng trên 30 km theo hướng ngược lại Hà Nội. dòng nước luôn có nhiệt độ 36 độ C, vào lúc lộ thiên thì thông thường là trong khoảng 34-36 độ C. Và nguồn nước này có đầy đủ tiêu chuẩn làm nước uống, để tắm hoặc ngâm mình giúp chữa trị cực kì nhiều bệnh về khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp.

2. Công dụng của nước khoáng Kim Bôi

Kiểu nước khoáng Kim Bôi có khả năng giải khát cũng như giải nhiệt tốt. không chỉ như thế, bởi vì thành phần của loại nước khoáng Kim Bôi có chứa cả Silic do vậy có tác dụng dược lý giúp chữa trị những bệnh như:

+ Thấp khớp, viêm đa khớp dạng thấp, viêm khớp sống và đau đớn sau tai nạn hoặc là phải nằm bất động lúc bó bột, các dị tật sau chấn thương cần chữa trị.

+ Loại nước khoáng Kim Bôi cũng chữa trị các bệnh về thần kinh như là: viêm dây thần kinh, viêm đa dây thần kinh, dị chứng bại liệt, còn có công dụng làm giảm bớt vận động của dạ dày, hạn chế tiết dịch vị cùng cảm giác đau đớn. điều trị một vài chứng bệnh khác ví dụ như là: hội chứng dạ dày- tá tràng, viêm túi mật, viêm đại tràng mãn, táo bón hay là ăn khó tiêu.

+ Các bệnh có sự liên quan với tâm lí: trầm cảm, làm dịu đi hệ thần kinh hay là giảm thiểu một vài căng thẳng sau khi dính chấn thương.

+ Một số bệnh về hệ tiết niệu: một số trường hợp bị viêm tiết niệu, niệu quản, bàng quang, viêm thận hoặc sỏi thận.

+ Hơn nữa, nước Kim Bôi còn được nhiều chị em yêu dùng nhờ tính năng làm mịn cùng trắng da. các bệnh khác ví dụ như là: chàm, vảy nến, các sẹo bởi do phẫu thuật để lại hoặc là mẩn ngứa cũng có thể chữa trị với nước khoáng Kim Bôi.
 
Top