Chất Asen đã xuất hiện từ rất rất lâu, hay có tên gọi khác vẫn thường gọi nó là thạch tín với 1 đặc điểm là chất đọc hại, chú ý là nó còn độc hơn gấp 4 lần thủy ngân. Sự lo ngại về nguồn nước bị nhiễm Asen bây giờ nó ảnh hưởng trong từng gia đình mà ngay cả chính quyền cũng đã có tầm nhìn xa về vấn đề này.

Asen có đặc điểm gì?

Các hợp chất Asen có không ít ở vỏ trái đất. Trong thời gian khai thác, chúng lan tỏa thêm nữa là lan ra rất nhiều môi trường. Theo đó, chúng hòa tan trong nước ngầm. Nồng độ Asen tìm thấy trong nước ngầm là đặc biệt lớn ở các khu có hoạt động địa nhiệt.


Asen nguyên chất rất hiếm khi hòa tan, trong khi các hợp chất của thạch tín thì rất nhanh chóng tan trong nước.

Asen ảnh hưởng gì đến sức khỏe

Kết hợp với liều được phép, Asen được cho là một khoáng chất tốt cho cơ thể. hàm lượng ở mức cho phép. cho dù nhiên thời điểm cơ thể dung nạp một lượng quá nhiều Asen tính từ dòng nước ô nhiễm sẽ dẫn đến rất nhiều tác hại khôn lường. một vài triệu chứng của tác động do Asen tương tự ví dụ như là triệu chứng bệnh tả. đáng chú ý nhất chính là Uống nước nhiễm Asen không khác gì như đang hút thuốc lá.

Sau 1 thời gian ngắn sau giai đoạn hấp thụ, Asen được tìm thấy ở các bộ phận như gan, lá lách, phổi cùng với đó đường tiêu hóa. khi cơ thể bài tiết chúng, Asen có thể được tìm thấy ở da, tóc, móng tay, chân thêm vào đó răng. khoảng điều kiện tiếp xúc lâu, rất nhiều cơ quan trong bộ phận cơ thể sẽ bị hỏng, vài sắc tố da xấu tồn tại ở tóc có khả năng bị rụng nhiều hơn nữa.

Đa phần khiến cho sức khỏe liên quan đến Asen thường không cấp tính, mà kéo dài có khả năng ảnh hưởng ung thư, chủ yếu phải kể đến là ung thư da. bên cạnh đó, Asen sẽ có thể dẫn tới giảm cân nhanh chóng thêm nữa là sẩy thai đối với người mang thai.

Hiện tại, tiêu chuẩn hàm lượng Asen trong vòng nguồn nước ở Việt Nam chính là không được đáp ứng. Hằng ngày, chúng ta vẫn sử dụng một nguồn nước không tuyệt đối sạch để riêng cho sức khỏe. Chính do vậy, bạn hãy tự bảo vệ mình bằng giải pháp sử dụng những loại sản phẩm lọc nước gia đình nhằm đào thải hàm lượng Asen cần thiết ra khỏi nguồn nước của bạn.

Sản phẩm lọc nước PENTAIR loại bỏ hoàn toàn Asen

Khi mà bạn đang lo lắng về khả năng nhiễm Asen nguồn nước đang sử dụng trong khoảng gia đình mình, cần phải tìm đến tức thì hầu hết dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 500l tân tiến đặc biệt là bây giờ ví như sản phẩm lọc nước PENTAIR sẽ có thể loại bỏ hiện đang được hoàn toàn lượng Asen có khoảng nước của bạn. hiệu quả, để nhằm đảm bảo bạn làm cho chọn hàng chính hãng vài nhà cung ứng ví dụ là PENTAIR để xuất hiện dòng nước sạch, đạt tiêu chuẩn phục vụ dành cho nhu cầu cuộc sống.

Các bạn đang xem bài viết: Mối nguy hại từ dòng nước nhiễm Asen
 
Top