Mặc dù máy lọc nước đang được người dân sử dụng khá nhiều nhưng không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách để làm tăng thêm chất lượng cho nước và nâng cao thời gian sử dụng cho máy. ngay bây giờ chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu cách sử dụng, chiếc máy lọc nước làm sao mang lại có hiệu quả tốt nhất nhé..

Những chú ý khi sử dụng máy lọc nước

Đầu tiên để chiếc máy lọc nước có hiệu quả thật sự thì khi mua bạn phải mua được máy thật phù hợp với nguồn nước của gia đình ví dụ như thiết bị lọc nước dùng cho dòng nước bị nhiễm phèn, dòng nước dành cho giếng khoan hay nguồn nước bình thường… đây là công việc nên chú ý bởi có lựa chọn được sản phẩm phù hợp mới giúp làm tăng tuổi thọ sử dụng cho chiếc máy đồng thời làm tăng sự an toàn của dòng nước.

Mặt khác bạn hãy cẩn thận đến phần lõi lọc nước, hãy thay lõi lọc nước theo đúng hạn của nhà sản xuất, để ý nên thay đúng quy định không nên thay trước quy định hoặc quá muộn bởi sẽ ảnh hưởng đến dòng nước đầu ra hoặc gây tốn kém khi thay quá sớm, theo bình thường thì với sản phẩm lọc nước uống trực tiếp thì từ 3 đến 6 tháng với lõi số 1,2,3 còn các lõi chức năng 5,6,7,8 thì tầm 24 tháng. Bạn có thể liên lạc đến dịch vụ thay thay lõi chiếc máy lọc nước của CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC để được chúng tôi chăm sóc tận tình.


Ngoài ra để tăng tuổi thọ của chiếc máy lọc nước bạn cũng cần phải áp dụng 1 vài lưu ý dùng về điện áp và cách dùng và lắp đặt sao cho hợp lí nhất theo hướng dẫn của nhà cung cấp như tránh để chiếc máy lọc nước ở khu vực hay bị ẩm ướt có thể gây nguy hiểm hoặc những nơi có ánh nắng trực tiếp cũng cần phải hạn chế bởi sẽ làm hỏng các lõi lọc thô. Bạn hãy chú ý không nên để đầu vòi tiếp xúc trực tiếp vào dòng nước nóng sẽ làm vòi bị hư hại, khi sử dụng những máy lọc nước mới thì nên cho sản phẩm hoạt động và để mở vòi 3 tiếng và nếu có bị rò rỉ xảy ra thì nên khóa chặt ngay van nước, ngắt điện và báo ngay cho thợ sửa chữa.

Những gợi ý trên là một vài lưu ý để bạn dùng sản phẩm lọc nước hiệu quả hơn, nếu muốn chọn lựa máy lọc nước hiệu quả bạn có thể lựa chọn đến chiếc máy lọc nước PENTAIR hoặc các dịch vụ khác liên quan đến sản phẩm lọc nước chúng tôi đều đảm bảo sửa chữa và đem đến cho bạn chiếc máy lọc nước chất lượng nhất, thiết bị lọc nước PENTAIR hiện giờ được trang bị nhiều tính năng cho người sử dụng như tự động báo thay lõi, sục rửa màng lọc…


 
Top