Hiện giờ Việt Nam là khu vực có một lượng nước ngầm rất lớn, và yêu cầu người dân dùng nước ngầm bằng phương pháp khoan giếng là rất phổ biến. Mà theo như báo cáo trong nước ngầm có chứa một lượng rất lớn các gây hại dễ gây không tốt đến sức khỏe, cho nên phương pháp hiệu quả nhất để xử lí nước ngầm thành nước chất lượng đó là dùng thiết bị xử lí giếng khoan, vật liệu lọc nước để giúp có dòng nước tốt.

Nước giếng khoan có thật sự đảm bảo

Hiện nay, cho dù nước máy đã đến với các hộ dân nhưng quá nhiều hộ dân vẫn có thói quen lấy nguồn nước ngầm với sự thờ ơ nước nào cũng như nước, nhưng trên thực tế nước tự khoan thì không cần trả tiền chắc không ai nghĩ đến những khả năng có trong khi dùng nước ngầm chưa qua đoạn xử lý. Những sự quy hiểm có trong bên dưới chính là để giải thích tại sao phải cần tới hệ thống xử lý nước cho nước giếng khoan.


Dùng nước giếng chưa được đoạn xử lý, sẽ dẫn tới hậu quả trở thành trầm trọng, gây nguy hiểm cho tính mạng và sức khỏe của mọi người. bạn có thể cần biết một số lí do cụ thể ngay sau đây:

Theo thống kê có khoảng 10 triệu người dân Việt Nam có nguy cơ mắc bệnh do dùng nguồn nước sinh hoạt từ giếng khoan đang ô nhiễm asen. Chỉ cần số ít và dùng trong một khoảng ngắn sẽ làm nâng cao thêm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Có nhiều chất độc tồn tại ở ở nước giếng ở mức độ nhẹ có thể dẫn tới dị ứng da, nhiễm trùng đường ruột, gây bệnh tiêu chảy, nếu tích đọng quá lâu sẽ khiến gây ung thư và quá hơn sẽ dẫn đến tử vong.

Không những thế, trong nước giếng có những chất độc như crom ảnh hưởng xấu không tốt đến gan, thận…Nước ngầm vô cùng nguy hiểm là bởi bị xâm nhập của các loại hóa chất có hại bởi các nhà máy, cơ sở sản xuất thải ra. Nếu nước không được làm sạch thì vô tình người sử dụng đã trực tiếp đưa nước nhiễm phèn vào cơ thể mình.

Hãy tạo cho mình thói quen dùng nước máy đã được xử lí thay cho nước giếng chưa được xử lý nhằm để hạ thấp nhất trường hợp bị nhiễm độc hay mắc phải các bệnh do sử dụng nước bẩn gây ra. Hoặc sử dụng hệ thống xử lý nước giếng khoan của Pentair Việt Nam để đảm bảo cho nguồn nước sinh hoạt của gia đình. Chúng tôi là đơn vị phân phối cho bạn những hệ thống và thiết bị giúp bạn luôn có nguồn nước tốt nhất và bảo đảm nhất cho gia đình.

 
Top