Để thiết bị lọc nước của bạn luôn luôn hoạt động tốt thì sau Một quá trình lâu dài có dùng các bạn nên thay lõi lọc nước theo đúng thời gian của người sản xuất đưa ra đối với thời gian dùng của từng sản phẩm lõi lọc khác nhau hoàn toàn. Như vậy mới bảo vệ được an toàn dòng nước của gia đình bạn. Bảo đảm sức khỏe dành cho bạn thêm vào đó gia đình.
Để có thể tự thay được lõi lọc đúng và khoa học trước hết quý khách nên chuẩn bị sẵn được lõi lọc phù hợp theo các loại máy đồng thời làm theo qui trình sau:
- Lưu ý hãy ngắt dòng điện trước giai đoạn khi tiến hành các bước: việc này rất cần thiết nó làm cho bảo đảm sự an toàn dành riêng cho ban khi tiếp tục thay lõi lọc nước
- Cần khóa dòng cấp nước vào của máy lọc nước. Lúc đó dòng nước không chảy qua các lõi lọc để bạn có thể dễ cho làm thay mới lõi lọc của riêng mình.
- Tiếp đến thực hiện lấy tay tháo mở cốc lọc ngược chiều của kim đồng hồ.
- Nâng lõi cũ ra, vệ sinh cốc lọc, thay thế lõi lọc khác
Bạn cần lưu ý: Bóc bỏ đi lớp vỏ bọc làm bằng nilon ở bên ngoài của lõi lọc mới. Đặc biệt với lõi lọc số 2 bạn cần xóc than lên dành riêng cho thoáng đồng thời rửa trước cho hết mạt than đen.
- Xoáy cốc lọc lại đi theo chiều kim của cái đồng hồ.
Chú ý: lúc mà dùng tay vặn cốc lọc lại không vặn quá chặt nên để nới lỏng Một đến 2 ren. Nếu xiết chặt cốc thì khi mà bạn xả nước vào sẽ Lỗi

Vấn đề do máy chạy cả ngày không ngừng lại mà không có nước. Nguyên do bởi vì AIR khí của sản phẩm lọc nước là do khối không khí có ở cốc lọc mới chui vào thiết bị bơm thêm nữa là nó chưa được giải phóng.
- Tiến hành bật lại dòng điện, sau đó mở van cấp nước nguồn để riêng cho nước đi chậm chậm vào cốc lọc để cho hết không khí đến thời điểm nước tràn ra đến ngoài cốc lọc. Sau đó khóa van dòng nước cấp cùng với đó rút điện
- Bạn cần phải xoáy đảm bảo chặt cốc lọc
- Mở van cấp nước chảy đầu vào cùng bật nguồn điện.
Trên đó là sự chỉ dẫn của PENTAIR để giúp bạn thay đổi lõi lọc dành cho máy lọc nước, thay lõi các loại sản phẩm lọc nước khác bạn cũng thực hiện giống hệt như trên. Chúng tôi lưu ý cho bạn cố gắng thuê thợ thay đổi cho lần đầu trước đồng thời để tâm Theo dõi cách làm để chắc chắn rằng bạn chắc chắn làm được vào lần kế tiếp. Giai đoạn có lo lắng về máy lọc nước hãy liên lạc với những người thợ của PENTAIR để nhận được sự tư vấn nhanh và kịp thời nhất.
 
Top