Bất kì một loại sản phẩm nào cũng đều sẽ có lúc có lúc mắc phải những sự cố dù muốn hay không, và với máy lọc nước cũng không ngoại lệ nhưng làm như nào để biết được đúng lúc và khắc phục 1 cách nhanh nhất để mong muốn dùng nước hợp vệ sinh của gia đình không bị ảnh hưởng thì dưới đây chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Nước thải chảy ra nhiều

Đây là sự cố mà nhiều chiếc máy lọc nước phổ biến gặp phải, nếu không khắc phục sẽ khiến cho tiêu hao nước. biểu hiện của tình trạng này là vì màng của máy lọc nước sử dụng trong thời gian rất lâu dẫn đến, khi màng lọc chịu những tác động khiến cho màng lọc bị giãn ra làm cho hiện tượng nước thải ra nhiều hoặc cũng có thể do lõi lọc thô phía dưới để bị nhiều bẩn quá lâu làm máy kêu tành tạch nhưng bạn lại không để ý. vậy nên đặc biệt để tâm làm sạch thiết bị lọc nước nếu đến thời gian thì nên thay thế lõi lọc thô theo yêu cầu của hãng sản xuất.

Sự cố máy lọc nước chảy chậm

Thường thì nguyên nhân thường do lõi lọc nước, lõi lọc nước đã cần phải thay mà không được thay mới sẽ khiến bị tắc nghẽn và sau đó thì ra rất ít nước và tốn nhiều thời gian mới có nước để sinh hoạt, gây ảnh hướng xấu đến nhu cầu sinh hoạt của mọi người, đây là lỗi thường thấy của sản phẩm lọc nước để khắc phục bạn hãy để ý thường xuyên kiểm tra và thay ngay theo quy định, thêm vào nữa cần kiểm tra hệ thống cung cấp nước, sửa chữa hoặc thay để đảm bảo đủ áp lực để chiếc máy lọc nước hoạt động tốt nhất.

Xuất hiện hiện tượng nước chảy liên tục

1 trong số biểu hiện phổ biến khiến tình trạng trên, đó là do tắc màng RO muốn biết có phải không đầu tiên hãy khóa van bình áp, gỡ dây dẫn nước vào bình chứa, bạn sẽ thấy ngay nước tinh khiết chảy ra, nếu nước tinh khiết chảy thành dòng thì màng RO đảm bảo an toàn còn nếu chảy chậm từng giọt hoặc không nhìn thấy gì chảy ra thì máy lọc nước đã bị tắc không lọc được nước và lúc này cần thay màng RO.

Và lời khuyên dành cho bạn, nếu bạn gặp phải những biểu hiện trên có thể làm theo sự hướng dẫn đó còn nếu cần đến sự trợ giúp của một công ty giúp bạn khắc phục thiết bị lọc nước thì hãy gọi đến ngay đến PENTAIR để chúng tôi giúp đỡ bạn có lại được chiếc máy lọc nước như lúc đầu, thêm nữa nếu muốn thay lõi lọc nước bạn cũng có thể gọi đến với chúng tôi, PENTAIR lúc nào cũng sẵn sàng để được phục vụ bạn.

Các bạn đang xem bài viết: Sự cố thường gặp trên máy lọc nước
 
Top