Những sản phẩm lọc nước hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến với hàng loạt các nhãn hiệu phong phú và những tình trạng hàng hàng không tốt tràn lan trên thị trường rất nhiều. Vì vậy, người tiêu dùng phải thật tỉnh táo để lựa chọn cho mình một chiếc máy lọc nước chính hãng giúp đảm bảo sức khỏe của mình. Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau xem xem thiết bị lọc nước nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những tiêu chí để đánh giá máy lọc nước

Để khẳng định một thiết bị lọc nước là đảm bảo an toàn thì bạn có thể tìm hiểu trên các đặc điểm như sau: trước tiên đó chính là chất lượng và những ích lợi mà sản phẩm lọc nước mang lại, công nghệ được trang bị nhất định đạt tiêu chuẩn, sau đó bạn hãy nhìn nhận đến nhãn hàng, nơi tạo ra của sản phẩm, 1 chiếc máy lọc nước an toàn cũng nên có một chế độ bảo hành của sản phẩm có chất lượng, cuối cũng là thiết kế khoa học, dễ lắp đặt.

3 loại máy lọc nước được ưa chuộng nhất

Dây chuyền lọc nướcPENTAIR công suất lớn: Là máy có thể lọc các hợp chất có hại tồn tại ở nước và mang đến cho cho bạn dòng nước thành phẩm không màu, không mùi luôn bảo đảm an toàn và chất lượng, cùng với đó là máy lọc nước này được tạo ra trên nền công nghệ cao nhờ thế có khả năng về lọc nước không hề tốn thời gian, bền bỉ đảm bảo bạn sẽ không phải thay lõi lọc nước định kì mà độ ngon nước không hề bị ảnh hưởng.

Chiếc máy lọc nước Feroli: là chiếc máy hiện giờ cũng được rất nhiều người dùng lựa chọn, có khả năng về lọc cực sạch thêm vào nữa giúp loại sạch mọi thứ chất cặn bã nhờ trang bị công nghệ lọc 8 cấp vì thế dòng nước khi lọc ra luôn được đảm bảo an toàn nhất.

Thiết bị lọc nước Karofi: thiết bị này là đơn vị rất tốt ơ Việt Nam được cho là là tiêu chuẩn khác biệt khi được dùng bình áp nhựa vượt trội và được tích hợp cả bộ điều khiển thông minh giúp thiết bị có công dụng linh hoạt như tự tự động, tự dừng khi bình đầy, tự động lọc khi hết nước cùng nhiều công dụng thông minh khác được trang bị

Trên đó là 3 loại sản phẩm lọc nước đạt tiêu chuẩn kiểm định mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn ngay cho gia đình 1 chiếc máy lọc nước có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nếu đang có ý định tìm kiếm sản phẩm lọc nước bạn hãy đến với địa chỉ uy tín như PENTAIR để lựa chọn, đến với chúng tôi bạn sẽ luôn tìm kiếm được sản phẩm chính hãng cùng với mức giá cả hợp lí nhất trên thị trường, tránh mua phải những mặt hàng hóa không có chất lượng.

 
Top